Lịch trình du lịch tự túc tại Bangkok

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Sau nhiều lần tự phượt Thái Lan, kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà tôi khuyên bạn là nên chia lịch trình của mình ra thành 3 ngày ở Bangkok và 2 ngày ở Pattaya.

Trước tiên, chuyến du lịch Thái Lan tự túc của bạn có thể bắt đầu tại Pattaya – thành phố biển xinh đẹp của Bangkok. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc 2 ngày ở Pattaya sẽ chia sẻ cho bạn những địa điểm bạn không thể bỏ qua:

Vườn nho Silver Lake: đây là trang trại trồng nho tại Thái Lan. Tuy nhiên, chỉ vào mùa thu hoạch bạn mới nhìn thấy toàn vẹn cảnh đẹp của vườn nho. Trái mùa, bạn sẽ đến thăm quan, chụp ảnh với vườn nho xanh là cùng những thảm cỏ xanh, tận hưởng không khí trong lành và mua các sản phẩm được chế biến từ nho.

Ngoài ra bạn cũng có thể lang thang ở phố đi bộ Walking street, tương tự như phố đi bộ chợ đêm ở Hà Nội thưởng thức nước hoa quả và đi dạo trên bãi biển để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món bạch tuộc nướng ở Pattaya nhé.

Đảo Koh Larn: từ Pattaya di chuyển đến đảo chỉ mất khoảng 1 tiếng đi tàu. Sau đó bạn có thể thuê xe máy hoặc thuê những cano loại nhỏ để tham quan. Bạn có thể thuê tủ để gửi đồ sau đó tắm biển và lặn ngắm san hô.


Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc 3 ngày ở Bangkok


Bạn biết đấy, Bangkok là thành phố không nghỉ, nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi, tham quan, mua sắm và ăn uống trên khắp các con phố ở Bangkok. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc sẽ bật mí các điểm mà bạn đừng bỏ qua nhé:

Khu phố Khaosan: đây là khu phố Tây dành cho khách du lịch. Khu phố này gần giống với khu Tạ Hiện của Hà Nội. Ở đây hàng ăn được bày bán trên khắp các vỉa hè với đủ loại món ăn vặt. Không khí náo nhiệt bởi âm nhạc của các quán Bar, Pub hoặc từ các quán bia. Mọi người đến đây rất đông để ăn uống, giao lưu kết bạn.

China Town: là nơi sinh hoạt sầm uất nhất của cộng đồng người Hoa. Tại đây bạn cũng có thể mua sắm, mua các đồ ăn – nước uống đóng gói mang theo vừa thưởng thức vừa đi ngắm đường phố.

Các ngồi chùa nổi tiếng của Bangkok: chùa Phật vàng, chùa Phật ngọc, chùa Phật 4 mặt linh thiếng, chùa thuyền…

Xem thêm: Top các địa điểm du lịch đà nẵng đẹp nhất

Khu cung điện hoàng gia


Safari world: là vườn thú nổi tiếng tại Thái Lan, có rất nhiều loài động vật hoang dã được nuôi thả tại đây. Bạn cũng có thể xem các show biểu diễn của các loài động vật. Safari world là lựa chọn mà kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc khuyên bạn nên đến khi ở Bangkok.

Sau khi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, chắc chắn rằng ai cũng không thể bỏ qua được cơ hội mua sắm hàng tiêu dùng tại Bangkok. Vào ngày cuối cùng trước khi ra sân bay về Việt Nam, bạn nên ghé các khu mua sắm nhé. Những nơi nổi tiếng để bạn thỏa sức shopping là: BigC, Centre world, China town, Siam paragon ( mua hàng hiệu giảm giá), Pratunam market ( chợ bán buôn quần áo, vật dụng, đồ điện tử…). Ngoài ra để tiết kiệm thêm một chút bạn có thể tham khảo cách hoàn thuế khi shopping tại Thái Lan

Về khoản lưu trú, kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc sẽ tiết kiệm hơn khi bạn thuê dorm( phòng kí túc). Giá dorm 1 đêm cho 1 người là 3USD, phòng sạch sẽ và thoải mái. Đây là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch Thái Lan tự túc của mình. Một số gợi ý cho bạn:

Saphaipae Hostel – Địa chỉ: 35 Surasak, Silom, Bangrak, Bang Rak, 10500 Bangkok.

Oldtown Hostel – Địa chỉ: Soi.Chareonkrung28, Charoen Krung Road, Bangrak, , Bangkok Riverside, Bangkok, Thái Lan, 10500

Mascot Hostel – Địa chỉ: 11/124 Ratchaprarop Soi 8, Makkasan, Ratchatevi,, Pratunam, Bangkok, Thái Lan, 10400

Urban Hostel Bangkok – Địa chỉ: 136-138 Sawang Road, Bangrak, Silom, Bangkok, Thái Lan, 10500

Orchid Hostel – Địa chỉ: 894,896,898 Rama 4 Road, Suriwong, Si Phraya, Bangrak 50 meter after Suriwong, Silom, Bangkok, Thái Lan, 10500

Varinda Hostel – Địa chỉ: 124 Soi Yekpaisinghtoh,Klong Toey, Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan, 10110

Hide Bangkok Hostel – Địa chỉ: 886 Sukhumvit 50 Road, Phrakanong Klongtoey Bangkok 10260, Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan, 10260

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Chia sẻ kiến thức Online