Xuất tinh ngược ở nam giới có tác hại thế nào?

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Xuất tinh ngược dòng hay còn gọi là xuất tinh trong là một trong những bệnh lý hay gặp ở nam giới. Nhiều nam giới rất hoang mang và lo lắng khi gặp tình trạng này, tuy nhiên lại e ngại không đi khám và điều trị sớm, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc mà không ai ngờ đến. Vậy xuất tinh ngược nguy hiểm như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Tác hại của bệnh xuất tinh ngược


Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa cho biết, xuất tinh ngược là hiện tượng rối loạn xuất tinh ở nam giới, trong đó khi quan hệ tình dục, phái mạnh không xuất tinh ra ngoài mà lại chảy ngược vào bên trong bàng quang thông qua niệu đạo.

Có rất nhiều nam giới chủ quan khi gặp tình trạng xuất tinh ngược. Tuy nhiên đây là biểu hiện cần được đề phòng bởi nó có thể gây ra nhiều nguy hiểm không ngờ tới như:

Khó thụ thai: Sau mỗi lần xuất tinh tinh trùng đều xuất ngược vào bàng quang nên việc tình trùng tiếp xúc với trứng để thụ thai là rất khó khăn.

Gây vô sinh: Xuất tinh ngược là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn. Tinh trùng bình thường xuất ra ngoài hoặc xuất ra quá ít sẽ chảy ngược vào bên trong bàng quang.

Chất lượng tinh trùng: Vì tinh trùng chạy ngược vào trong bàng quang mà không được xuất ra ngoài hoặc xuất rỉ ra quá ít, khiến lượng tinh trùng ít và yếu.

Ảnh hưởng đến tâm lý: Khi gặp hiện tượng này sẽ khiến nam giới cảm thấy hoang mang, gây mất tự tin đối với bạn tình, dễ rơi vào tình trạng trầm cảm, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Tình trạng này làm cho tinh dịch trào ngược vào trong và khiến cho nữ giới thường không đạt được khoái cảm mặc dù nam giới đã xuất tinh. Điều này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh dục và hạnh phúc gia đình.

Những thông tin trên cho thấy, xuất tinh ngược vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, khi phát hiện tình trạng này nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Có thể bạn quan tâm:


Nên điều trị xuất tinh ngược ở đâu?


Nếu băn khoăn về địa chỉ chữa trị xuất tinh ngược an toàn, hiệu quả với mức phí phù hợp 

Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vì đảm bảo được các yếu tố 1 phòng khám đạt chuẩn quốc tế:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia có kinh nghiệm, từng làm tại các bệnh viện lớn, tham gia nhiều khóa tập huấn ở nước ngoài trực tiếp đảm nhiệm khám chữa bệnh.

Thiết bị máy móc: Các trang thiết bị máy móc khám chữa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Quy trình làm việc chuyên nghiệp thực hiện ba mục tiêu “không chen lấn – không bốc số - không chờ đợi”, tận tình chăm sóc sức khỏe người bệnh bằng đạo đức và trách nhiệm người thầy thuốc.

Chi phí khám và hỗ trợ điều trị: Tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà mức phí có thể dao động, tuy nhiên tại phòng khám chi phí luôn được tối ưu, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Chia sẻ kiến thức Online