Chia sẻ cách chữa trị liệt dương hiệu quả, ít tốn kém

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Liệt dương là nỗi khổ cũng như là căn bệnh ám ảnh đối với đấng mày râu. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống chăn gối của các cặp vợ chồng. Điều trị liệt dương như thế nào? Cách chữa trị liệt dương hiệu quả, ít tốn kém ra sao? Đây là những thắc mắc được khá nhiều nam giới quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách điều trị liệt dương qua nội dung bài viết dưới đây.


Chào bác sĩ! Tôi năm nay 45 tuổi và đang làm nhân viên lắp ráp của một xưởng cơ khí. Ở độ tuổi này thì việc quan hệ vợ chồng cũng không còn mặn nồng như xưa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì ở mức độ 1 tháng 2 lần. Chúng tôi cũng không có bất cứ điều gì phàn nàn đối với việc chăn gối của cả hai. Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi nhận thấy mình có những sự thay đổi khá rõ. Dương vật của tôi không thể cương cứng lâu khi giao hợp, chỉ mới vào âm đạo được một lúc thôi đã xuất tinh rồi. Theo tôi được biết thì đây là những dấu hiệu của bệnh liệt dương. Có cách chữa trị liệt dương nào vừa hiệu quả lại ít tốn kém không thưa bác sĩ?

(Minh Trung - Hà Nam)

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Liệt dương là một trong những rối loạn chức năng sinh dục của nam giới với biểu hiện dương vật không đủ cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng khi giao hợp. Liệt dương còn kèm theo các hiện tượng như dương vật bị mềm trước khi xuất tinh, không có khoái cảm khi quan hệ, nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Chia sẻ cách chữa trị liệt dương hiệu quả, ít tốn kém


Bạn Minh Trung thân mến! Để điều trị liệt dương hiệu quả, ít tốn kém, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau đây:

Cách chữa liệt dương bằng bài tập thể dục


Áp dụng các bài tập yoga là phương pháp khoa học vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu quả tích cực cho việc điều trị bệnh liệt dương. Các bài tập yoga giúp điều trị bệnh liệt dương được thực hiện như sau:

+ Bài tập 1: Kiểm soát hơi thở

Nam giới ngồi theo tư thế ngồi thiền, hít thở sâu thành nhịp, mỗi nhịp chia thành 3 lần. Lần thứ nhất, hít một lượng hơi vừa đủ để bụng phồng lên. Lần thứ hai, hít hơi vừa đủ để ngực phồng và nâng lên. Lần cuối hít hơi để nâng được xương đòn. Khi thở ra, thực hiện tương tự theo trình tự xương đòn, ngực và bụng. Bài tập kiểm soát hơi thở thực hiện từ 10 đến 20 nhịp là vừa đủ.

+ Bài tập 2: Động tác gập gối

Bài tập gập gối giúp loại bỏ những khí thừa thãi và không cần thiết trong cơ thể, đồng thời cung cấp oxi lên các hệ cơ quan trên cơ thể. Việc tiếp nạp oxi đầy đủ sẽ giúp giãn cơ bắp và động mạch chủ ở dương vật, giúp tăng cường oxi lưu thông đến dương vật. Từ đó, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Ngoài tập yoga, bạn có thể áp dụng các bài tập đối với bộ phận sinh dục như:

Bước 1: Tập trung tinh thần, nhắm mắt rồi thóp chặt hậu môn trong khoảng 3 phút

Bước 2: Dùng tay xoa nhẹ bụng khoảng 3 phút theo chiều kim đồng hồ để bụng nóng lên

Bước 3: Nắm chặt bìu và tinh hoàn, sau đó bỏ ra và làm lại khoảng 5 lần để kích thích cơ thể tăng nội tiết sinh dục

Bước 4: Một tay kéo bìu lên, một tay xoa phía dưới để tăng lượng máu lưu thông đến dương vật

Bước 5: Cầm chắc dương vật cho cứng lên khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Bước này giúp tăng độ lưu thông và cải thiện chức năng cương cứng

Lưu ý: Khi thực hiện các bài tập điều trị liệt dương đòi hỏi phải có sự kiên trì và chịu khó thì mới đạt hiệu quả cao.

Cách chữa liệt dương bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt


Chế độ ăn uống, sinh hoạt là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề liệt dương ở nam giới. Vì vậy, khi nam giới bị liệt dương, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống của mình như sau:

Tăng cường ăn các loại thực phẩm, rau củ như cà rốt, chà là, nho khô, măng tây, hành lá, tỏi, gừng, giá đỗ, trứng cút… Bên cạnh đó, các loại hải sản như tôm, cua , hàu là nguồn dinh dưỡng rất tốt đối với nam giới bị liệt dương. Các món ăn như gà hâm, bồ câu hầm, thịt dê hầm dương hoắc cũng rất tốt trong điều trị liệt dương. Chúng không những bổ sung chất dinh dưỡng mà còn giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.

Khi bị liệt dương, nam giới nên tránh xa các loại thực phẩm như rau răm, các sản phẩm làm từ trăn, các loại thực phẩm cay nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tối đa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Đối với chế độ sinh hoạt, bạn nên xây dựng lại chế độ nghỉ ngơi một cách hợp lý. Trong thời gian điều trị bệnh, nên hạn chế tối đa các việc làm quá sức, ngủ đủ tiếng, ăn uống và sinh hoạt điều độ để giúp cho việc điều trị bệnh diễn ra một cách hiệu quả nhất.

Cách chữa liệt dương từ yếu tố tâm lý và thói quen sinh hoạt tình dục


Tâm lý là yếu tố tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây bệnh liệt dương. Hầu hết nam giới đều tự ti, xấu hổ khi mắc phải căn bệnh này. Để điều trị liệt dương hiệu quả, nam giới nên chia sẻ với vợ để cả hai cùng nhau điều trị sẽ tốt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc thay đổi thói quen sinh hoạt tình dục cũng ảnh hưởng rất lớn đến điều trị liệt dương. Bạn nên có những màn dạo đầu, mơn trớn để kích thích khả năng ham muốn từ cả 2 phía. Điều này sẽ giúp bạn kéo dài và làm chủ được khả năng cương dương hơn.

Lời khuyên của bác sĩ


Bạn Minh Trung thân mến! Với những thông tin mà bạn chia sẻ, thì rất có thể bạn đang mắc phải bệnh liệt dương rồi. Để điều trị liệt dương một cách hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ nam khoa để thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh liệt dương, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp đối với bạn.

Cách chữa liệt dương hiệu quả, ít tốn kém mà chúng tôi đề cập ở trên chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể điều trị bệnh liệt dương một cách dứt điểm. Để điều trị liệt dương dứt điểm, bạn cần có sự thăm khám và hướng dẫn từ bác sĩ thì mới có thể chữa bệnh hiệu quả. Vì thế, bạn không nên quá lạm dụng các phương pháp hỗ trợ này mà bỏ qua việc thăm khám, điều trị bằng các phương pháp y khoa.

Điều trị liệt dương sớm giúp bạn giữ gìn hạnh phúc gia đình, lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Vì thế, bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt bạn nhé!
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Chia sẻ kiến thức Online